kinhopbepthanhphat’s blog

Instalar a cozinha de vitral

50+ mẫu tranh kính 3d đẹp nhất

Tranh kính 3D, tranh kính nghệ thuật ngày càng phát triển do nhu cầu tính thẩm mỹ của con người. Tranh kính 3D có thể đặt trong phòng khách, nhà bếp, treo tường, cầu thang, spa, gym hoặc trần nhà để tạo được không gian đẹp lung linh, sang trọng.

Tranh kính 3D in tranh

https://kinhtrangtrithanhphat.com/wp-content/uploads/2020/06/tranh-kinh-3d-thien-nhien.jpg

Tranh kính 3D, Tranh kính in tranh, sau khi khách hàng chọn mẫu thì máy sẽ in phun tự động lên kính và hình ảnh in lên kính sẽ giống mẫu đến 98%. Mẫu mã in tranh đa dạng nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và phong thủy.

Tranh kính được in theo công nghệ in nhiệt và công nghệ UV. Trong đó công nghệ UV là hiện đại nhất giúp hình ảnh sắc nét có chiều sâu.

=>> Tranh Kính Thành Phát sử dụng Công nghệ in UV nên tranh kính sinh động như thật.

Tranh kinh 3D được làm từ vật liệu cường lực nên còn được gọi là tranh kính tường lực 3D.


Tranh kính điêu khắc


Là loại tranh được tạo ra từ công nghệ phun cát còn gọi là tranh kính phun cát. Để tạo ra được một tác phẩm tranh kính điêu khắc thì đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao trong từng khâu từ tạo hình, phun cát, pha màu và khâu hoàn thiện phun màu. Khâu phun màu ở bước cuối cùng được coi là khâu quan trọng nhất, cho dù những khâu kia đều đạt chuẩn nhưng khâu phun màu không tốt thì sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của bức tranh.


Với dòng tranh kính điêu khắc có rất nhiều mẫu tranh kính 3D đẹp mắt được nhiều người sử dụng để làm vật trang trí như trang kính phòng khách, tranh kính ốp bếp, tranh kính 3D treo tường, tranh kính công giáo,…

Tranh kính decal


Loại tranh kính decal này có giá thành rẻ hơn so với tranh kính điêu khắc và tranh kính in tranh, quá trình gia công loại tranh kính này không quá phức tạp mà chỉ đơn thuần là dùng tấm kính cường lực trong suốt dán lên một tấm decal in hình mà bạn muốn. Do đó, thời gian để hoàn thành tranh kính decal rất nhanh và trông rất giống tranh thật đến 99% tuy nhiên loại này không được bền, dễ bị bong tróc lớp decal khi thay đổi nhiệt độ.

 

Ưu điểm tranh kính in 3D nghệ thuật


Tranh kính 3d dùng trang trí nội thất: Tranh kính nghệ thuật 3d được ứng dụng làm tranh treo tường, trang trí trong nhà, vách tắm kính, vách ngăn phòng, … để tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.
Dễ dàng vệ sinh lau chùi: Vì được làm từ vật liệu kính cường lực nên những bức tranh kính 3d này rất dễ lau chùi vệ sinh. Tranh kính được in theo công nghệ hiện đại lại được phủ thêm một lớp kính bên ngoài nên nó rất bền màu với thời gian không như các vật liệu sơn hay giấy dán tường rất hay bị mốc và phai màu.
Cực kỳ an toàn và bền màu sắc: Vì được làm bằng kính cường lực nên tranh kính 3d rất bền và chịu lực tốt do sử dụng công nghệ Nano in trên kính nên màu sắc bền và rất đẹp
Mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại : Do sử dụng công nghệ in Nano nên tranh kính với những hình ảnh đẹp nghệ thuật đã tạo ra những sản phẩm sang trọng và hiện đại, làm nổi bật giữa không gian nội thất: tranh kính phòng khách, tranh kính phòng bếp, tranh kính phòng ngủ….

Tranh kính cửu ngư quần hội

Nguồn tại:

https://kinhtrangtrithanhphat.com/tranh-kinh/